Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành phần cứng: Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).

2. Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

3. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt ứng dụng, nhạc phim, cài lại macOS

Một đổi một: trong vòng 10 ngày, khách hàng nhận ngay máy mới nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Ngoài 10 ngày DTMAC hỗ trợ gửi sang trung tâm bảo hành Apple Quốc Tế miễn phí. 

 

1. Thời gian bảo hành phần cứng: 6 –  12 tháng (tùy theo đời máy).

2.Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt ứng dụng, nhạc phim, cài lại macOS

3. Một đổi một: trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Ngoài thời gian một đổi một , khách hàng sẽ được kiểm tra và thay thế linh kiện miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD Macbook bị lỗi SSD => thay SSD mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại DTMAC.

2. Không bảo hành khi LCD sọc màn và loang mực. Nếu khách hàng cần sẽ hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.

3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh DTMAC sẽ đổi mới cho quý khách.

Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

Sạc không vào điện 

Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ

Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

 Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng

Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của DTMAC không được đổi trả

 Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

 Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

 Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm Macbook không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

 Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền hoặc DTMAC.

 Sản phẩm Macbook bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.

 Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm Macbook.

 Bất kỳ số seri nào của sản phẩm Macbook đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

 Sản phẩm Macbook bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

 Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành tại trang chủ của Apple.

0
DTMAC back to top