Chính sách bảo hành iPhone

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH iPhone

DTMAC rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng với Chính sách đổi - trả bảo hành đối với iPhone mới của DTMAC sẽ giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm!




ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- DTMAC tiếp nhận bảo hành thời gian từ 09h00-18h hằng ngày ( trừ các ngày Lễ, Tết)
- Máy đăng xuất khỏi tài khoản iCloud

- Có phiếu bảo hành của DTMAC
- Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, hở viền,trầy xước... không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
- Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết trên màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm
- Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất
- Thời gian xử lý bảo hành từ 7-20 ngày tiếp nhận máy

ĐIỀU KIỆN KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá mà không thể nhận dạng Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị mất, mất số imei, mất số Serial, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB
Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, và đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng như: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
- Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quỳ tím bên trong máy bị đổi màu.
Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.- Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
- Sản phẩm bị khóa iCloud.

 

0
DTMAC back to top