Chính sách vận chuyển

DTMAC phục vụ vận chuyển hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý các điều khoản sau

  1. I. Các phương thức giao hàng
  2. Giao hàng thu hộ (COD) thông qua các đơn vị vận chuyển như: Viettel Post, VN Post, Giao hàng nhanh,v.v.
  3. Giao hàng thông qua Shipper, áp dụng trong nội thành Hà Nội.
  4. II. Thời gian giao hàng

1.Nội thành Hà Nội: trong vòng 1 ngày làm việc

2.Các tỉnh thành khác: từ 2-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Các khách hàng ở trung tâm tỉnh - thành phố sẽ nhận được hàng sớm hơn các khách hàng ở xã - huyện

Ngoài ra, trong một số trường hợp khách quan, DTMAC có thể giao hàng chậm trễ như: thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe cộ hỏng hóc, trục trặc khi xuất hàng. Trong thời gian chờ nhận hàng, rất mong quý khách thông cảm. Mọi thắc mắc về quá trình vận chuyển vui lòng liên hệ hotline của DTMAC để được trợ giúp.

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro của hàng hóa như mất mát, hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quí khách
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị sai khác chủng loại, trầy xước, bể vỡ, móp méo (không giống như ảnh chụp chúng tôi đã gửi cho quý khách), vui lòng liên hệ với DTMAC theo số hotline.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. DTMAC không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.  
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DTMAC đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  1. IV. Các điều kiện khác
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, DTMAC có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.    
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, DTMAC không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.     
  • Trường hợp DTMAC đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của DTMAC.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, DTMAC sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Trường hợp máy hết thời gian bảo hành hoặc có lỗi do người sử dụng, cửa hàng vẫn hỗ trợ khách hàng tùy từng trường hợp cụ thể.

 

0
DTMAC back to top